Đang truy cập
Khách ghé thăm:
- Hôm nay:
340 lần
- Hôm qua:
812 lần
- Tuần này:
4070 lần
- Tuần trước:
466 lần
- Tháng này:
15818 lần
- Tháng trước:
34819 lần
- Tổng cộng:
1223936 lần
Online: 51 Users
Chính sách bảo hành khi mua sản phẩm tại SƠN LÂM

Chính sách bảo hành khi mua sản phẩm tại SƠN LÂM

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin:Hồ Chí Minh: 08.38 90 593, Email: THADENCO@GMAIL.COM để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Trường hợp được bảo hành

SƠN LÂM thực hiện bảo hành tại nhà Quý khách hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • - Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn sử dụng.
  • - Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (nhãn mác tem bị thay đổi).
  • - Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
  • - Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

 

2. Những trường hợp không được bảo hành

  • - Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại MẬT ONG SƠN LÂM thì TMẬT ONG SƠN LÂM có quyền từ chối đổi hàng.
  • - Sản phẩm đã quá thời hạn đổi trả.
  • - Tem nhãn mác bị rách, không còn tem, tem dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • - Phiếu bán hàng không ghi ngày mua hàng.
  • - Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • - Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • - Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • - Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
  • - Những sản phẩm được mua tại THADACO nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

3. Những trường hợp sửa chữa tính phí

  • - Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại THADACO nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.
  • - Phí sửa chữa sẽ do THADACO hoặc Nhà sản xuất thương thảo với Quý khách.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của THADACO nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.